latest Post

กี้ กิตติ์ชญาห์ จากสาวหล่อสู่สาวสวยสุดแซ่บ กับการถ่ายแบบเซ็กซี่ใน RUSH

กี้ กิตติ์ชญาห์ จากสาวหล่อสู่สาวสวยสุดแซ่บ กับการถ่ายแบบเซ็กซี่ใน RUSH,กี้ กิตติ์ชญาห์ จากสาวหล่อสู่สาวสวยสุดแซ่บ กับการถ่ายแบบเซ็กซี่ใน RUSH

กี้ กิตติ์ชญาห์ แกะสุวรรณ อดีตนักแสดงสาวหล่อจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง She หลังการเปลี่ยนตัวเองจากสาวหล่อสู่สาวสวยของเธอคนนี้ที่ทำเอาหนุ่มๆ หลายคนต้องหวั่นไหวในครั้งที่แล้ว ในครั้งนี้เธอขอตอกย้ำความสวยด้วยการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิตของเธอกับ RUSH รับประกันเลยว่า เอ็กซ์เซ็กซี่จนคุณต้องลืมภาพลักษณ์เดิมของเธอไปจนหมดสิ้น

เปิดวาร์ปคลิปเด็ดสาว RUSH คลิก

นี่เป็นการถ่ายแบบครั้งแรกของกี้เลยหรือเปล่า?
: ใช่ค่ะ เป็นการถ่ายแฟชั่นเซตลงนิตยสารครั้งแรกตั้งแต่เป็นผู้หญิงของกี้เลยค่ะ

รู้สึกยังไงบ้าง มีเขินๆ บ้างมั้ย?
: เขินค่ะ เพราะมันไม่ใช่แฟชั่นธรรมดา เป็นแบบเซ็กซี่ เป็นชุดว่ายน้ำ ทีมงานก็มีแต่ผู้ชายด้วยค่ะ

สำหรับงานวันนี้รู้สึกว่ามีอะไรยากบ้างมั้ย?
: มีค่ะ การโพสในแต่ละเซตค่ะ

ได้มีการทำการบ้านมาก่อนมั้ยครับ?
: มีค่ะ ก็ไปเปิดกูเกิ้ลดูปกของ RUSH ว่าเขาโพสกันยังไงบ้าง ลองโพสหน้ากระจก ยกก้นสุดฤทธิ์ จำมาเยอะเลยค่ะ แต่พอเอาเข้าจริงก็มีลืมไปบ้าง ไม่ชินเลย

รับงานถ่ายแบบครั้งนี้ต้องผ่านการตัดสินใจจากใครก่อนหรือเปล่าครับ?
: ผ่านการตัดสินใจของหนูคนเดียวนี่แหละค่ะ

ทำไมถึงตอบรับคำชวนจากเราครับ?
: สมัยเป็นทอมจะเป็นคนที่ชอบตั้งภาพในหัวที่เราอยากเห็นจริงๆ เอาไว้ พอมาเป็นผู้หญิงแล้ว เราก็เลยคิดว่า เราจะสวยแบบไหน จะเป็นยังไง แล้วถ้าเกิดเราได้ถ่ายแบบก็อยากจะถ่ายลงปก ถ่ายสวยๆ เซ็กซี่แล้วก็ดูดีด้วย แล้วทีมงานติดต่อมาประจวบเหมาะกับจังหวะที่หนูพร้อมพอดีก็เลยคิดว่า เอาล่ะ ลองสักตั้งดูล่ะกัน

ช่วงนี้มีผลงานอะไรบ้าง?
: ถ้าในวงการไม่มีนะคะ แต่ถ้าก่อนหน้านี้ก็จะมีซิทคอมเรื่องเป็นต่อค่ะ

กะว่าจะกลับเข้ามาสู่วงการอีกครั้งมั้ยครับ?
: หนูไม่ได้คาดหวังกับวงการบันเทิงค่ะ จริงๆ ตอนที่กลับมาเป็นผู้หญิงก็อยากจะไปใช้ชีวิตเงียบๆ ด้วย เพราะตอนที่กลับมาเป็นผู้หญิงก็มีส่วนของคนที่เขามาแอนตี้เราอยู่ด้วยค่ะ คือเป็นผู้หญิงมาได้ 3 ปี ปีแรกก็เลยหายไปเงียบๆ คือกะว่าใช้ชีวิตของตัวเองไปตามปกติ พอมาปีที่ 2 ก็เริ่มมีคนเอาไปตั้งกระทู้ "ทอมกลับใจ" กลับกลายเป็นว่าเริ่มมีคนมาสนใจอีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นพี่ๆ ผู้ชายมาเป็นแฟนคลับ ก็เลยเริ่มมีชื่อขึ้นมาอีกครั้งน่ะค่ะ ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้กลับเข้ามาในวงการ ที่คิดไว้ตอนมาถ่ายเพราะอยากเห็นตัวเองในภาพลักษณ์ของนางแบบเท่านั้นเองค่ะ

ทำธุรกิจอะไรอยู่บ้างครับ?
: ก็มีทำธุรกิจของที่บ้านค่ะ แล้วก็เป็นหุ้นร้านอาหาร Loft to bar ใกล้ๆ กับช่างชุ่ยแถวบางพลัดค่ะ

มาว่ากันด้วยเรื่องเซ็กซี่ๆ กี้คิดว่าสถานที่แบบไหนที่ถ้ากี้ไปอยู่แล้วจะทำให้กี้ปล่อยความเซ็กซี่ของตัวเองมาได้แบบสุดโต่ง?
: สปาค่ะ หนูชอบอยู่ที่ๆ มันสบาย มีกลิ่นหอมๆ แถมรู้สึกผ่อนคลายด้วย

คิดว่าเสน่ห์ในตัวของกี้อยู่ที่ไหนครับ?
: กี้เหมือนจะเป็นคน 2 บุคลิก ถ้าอยู่กับเพื่อนจะทำตัวไม่ค่อยเป็นผู้หญิงเท่าไหร่ แต่ถ้าอยู่กับคนที่เราอยากอยู่ด้วย คือที่เป็นมากกว่าเพื่อนเราจะปล่อยความเป็นผู้หญิงออกมา อย่างเช่นความแบ๊ว การส่งสายตา อะไรประมาณนี้ หนูคิดว่านี่แหละคือเสน่ห์ของหนู

ยามว่างของกี้มักหมดไปกับเรื่องอะไรมากที่สุด?
: ฟังเพลงเก่าๆ ค่ะ หนูเป็นคนที่ชอบฟังเพลงยุค 80's อย่างเพลงใจรักของคุณสุชาติค่ะ แต่ของฝรั่งก็ฟังนะคะ อย่างพวกโอดี้อะไรแบบนี้

สมัยเป็นทอมเนี่ย เจ้าชู้มั้ยครับ?
: หนูไม่เจ้าชู้ แต่มีคนเข้าหาเยอะ แล้วหนูเป็นคนช่างเลือก แต่หนูจะเลือกคนที่ชอบเท่านั้น ไม่ได้มาเท่าไหร่เหมาหมด แบบนั้นน่ะเจ้าชู้ค่ะ

ทำไมถึงได้เปลี่ยนกลับมาเป็นสาวได้?
: ฮอร์โมนมั้งคะ หรือมันอาจจะถึงเวลาก็ได้ หนูก็ตอบไม่ถูกเหมือนกัน เวลามันผ่านไปจนถึงวันนึง หนูเริ่มรู้สึกอยากคุยกับผู้ชายดู แล้วพอเราจะคุยกับผู้ชายเราก็ไม่อยากให้ทอมโดนดูถูกว่าเป็นทอมแล้วทำไมมาคุยกับผู้ชายหรืออะไรต่างๆ นาๆ ค่ะ ก็เลยเปลี่ยนตัวเองมาเป็นผู้หญิงซะ ทอมจะได้ไม่โดนว่าด้วย เพราะคนหลายๆ คนจะชอบเหมารวมค่ะ

มีแพลนอะไรไว้บ้างในอนาคตครับ?
: ก็คงจะทำงาน เก็บเงิน ใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ อยากเที่ยวไหนก็ไปที่นั่นค่ะ ไม่คาดหวังเรื่องความรักเท่าไหร่

ฝากอะไรถึงแฟนๆ RUSH สักนิดนึงครับ
: ฝากติดตามผลงานการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกของกี้ด้วยนะคะ พยายามเต็มที่มากๆ แล้วจะกลับมาใหม่ในแบบที่ร้อนแรงกว่าเดิมค่ะ ขอบคุณค่ะ

ติดตามน้องกี้ได้ที่

IG : key_bgz
FB : Key Kitchya K.

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
RUSH VDO
seeme.mthai.com/ch/rush

ติดตามความเซ็กซี่ของกี้ กิตติ์ชญาห์ และนางแบบคนอื่นๆ ต่อได้ที่

RUSH#96 Aug

,กี้ กิตติ์ชญาห์ แกะสุวรรณ อดีตนักแสดงสาวหล่อจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง She หลังการเปลี่ยนตัวเองจากสาวหล่อสู่สาวสวยของเธอคนนี้ที่ทำเอาหนุ่มๆ หลายคนต้องหวั่นไหว Girl Interest, RUSH Girls Girl Interest,RUSH Girls,cute,key_bgz,rush,rush magazine,กี้ กิตติ์ชญาห์,ชุดชั้นใน,ดารา,ถ่ายแบบ,สาวสวย,เซ็กซี่

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +